• Hướng dẫn lách bản quyền Youtube 100% qua các phần mềm biên tập video

    Lời đầu mình muốn chia sẻ với các bạn là: “Cách lách của mình chỉ là 1 trong vô số cách lách để vượt bản quyền youtube…” và nó ko phải là cách lách thần thánh để vượt mọi bản quyền, nhưng mình bảo đảm bạn nào chịu khó mày mò, nghiên cứu và kết hợp nó với các cách lách khác của các bác tiền bối đi trước thì các bạn sẽ có một cách lách hoàn mĩ cho riêng mình (nên giấu kỹ ko share cho ai cả ^^). Và mình cũng vậy, cách lách của riêng m mình sẽ ko share toàn bộ cho các bạn, m share cách này là cách cơ bản nhất, hi vọng các b áp dụng nó tìm ra cách lách cho riêng mình.
    Vào cầu thôi:
    – Đầu tiên link video hướng dẫn: http://ouo.io/ma1yjz
    – Tiếp theo chuẩn bị tư liệu:
    1- Nguồn phim (bác nào làm chuẩn nào thì down phim chuẩn đó 360p, 720p, 1080, 4k…). E thì e cứ 360p quất cho nó nhẹ.
    Vd: Mình lấy phim Đảo Hải Tặc Vietsub – http://anime14.net/xem-phim-anime-one-piece-dao-hai-tac-794…
    2- Phần mềm – Mình dùng video studio x8 (có thể dùng x7, Proshow, Premiere… vẫn ok)
    3- Tấm nền (link: http://ouo.io/2FtYhU ) – tùy vào độ nặng của phim mà các bác tăng độ tối của tấm nền (tầm 50% là qua hết mọi loại bản quyền rồi)
    4- Sau đây là công thức: (công thức đc trình bày rõ trong video – làm tới đâu e hd cụ thể tới đó cho các bác.)
    + Crop phim (tầm 150-180% là ổn, phim nhẹ tầm 130% là qua)
    + Đặt tấm nền, chỉnh độ trong tấm nền (phim nhẹ 20-30%, nặng 40-60%)
    (nhớ tùy chỉnh kích thước tấm nền sao cho bằng kích thước phim)
    + Tùy chỉnh speed phim và nhạc (phim nhẹ 110$, nặng thì 115%)
    + Tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh (pitch = -2, volume = 2, thêm hiệu ứng bass là xong – lách nhạc cho anime và phim thì cũng đơn giản thôi) – Thông số bác cứ làm theo video nhé!
    + Đặt hiệu ứng mây (Cloud) – ae chú ý hiệu ứng này chỉ hiệu quả trong 3-5ph, nếu video dài thì áng chừng cắt phim thành từng đoạn nhỏ 3-5ph – Các thông số chuẩn các bác để ý trong video nhé!
    + Đến phần xuất phim (tùy vào chất lượng đầu vào thì các bác xuất đầu ra như vậy)
    Ok vậy là xong. Các bác chú ý giúp e là các thông số e ghi trong video hướng dẫn chỉ mang tính chất tham khảo, các bác tự mày mò để tìm 1 vài thông số chuẩn nhất cho video của mình. Đó gọi là kinh nghiệm, làm nhiều sẽ ok thôi!
    *Ps:
    – Chúc các bác kiếm thật nhiều $ của YouTube và đừng nên chơi xấu hoặc rp lẫn nhau… Cái gì gì nó cũng có nhân quả của nó cả thôi.
    – Ngoài ra các bác chưa hiểu chỗ nào thì cứ cmt dưới topic này, e sẽ giải đáp trong phạm vi hiểu biết của e.
  • GET A FREE QUOTE NOW

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

    Tìm kiếm Blog này

    Được tạo bởi Blogger.

    Lưu trữ Blog

    ADDRESS

    4759, NY 10011 Abia Martin Drive, Huston

    EMAIL

    contact-support@mail.com
    another@mail.com

    TELEPHONE

    +201 478 9800
    +501 478 9800

    MOBILE

    0177 7536213 44,
    017 775362 13